Theo đuổi khách hàng bằng Digital Storytelling
19/02/2019

Theo đuổi khách hàng bằng Digital Storytelling

Theo đuổi khách hàng là một cuộc chạy đua mà thương hiệu nào cũng đang phải nỗ lực từng ngày. Bạn có biết, digital storytelling – “nghệ thuật” kể chuyện thời công nghệ số sẽ là cách theo đuổi khách hàng cực kỳ hiệu quả?

Tất nhiên, điều này không có nghĩa sử dụng thủ thuật kể chuyện trong marketing là một cách làm mới bởi  đã có những bài viết về chủ đề này trước đây. Những copywriter và marketer xuất chúng nhất luôn biết cách khiến cho các khách hàng có sự liên kết về mặt cảm xúc từ đầu tới cuối, thậm chí còn trước khi Internet ra đời.

Sự trỗi dậy của digital storytelling nhằm theo đuổi khách hàng

Mối quan tâm tăng dần lên dành cho digital storytelling là bởi sự cần thiết của chúng trong việc theo đuổi khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, mặt khác, điều này còn được “châm ngòi” nhờ sự trỗi dậy của hàng loạt kênh marketing số, tạo thuận lợi cho digital storytelling.

Hãy nghĩ về mối liên kết giữa storytelling và sự chia sẻ trên mạng xã hội. Hoặc về digital content marketing cùng những liên kết tự nhiên với phần chữ và mặt hình ảnh – công nghệ số – mạch kể chuyện. Bạn sẽ không còn nghi ngờ gì về điều này: câu chuyện kể thu hút nhiều sự chú ý hơn trong bối cảnh truyền thông đang tiếp tục bị phân tán, thời gian quan tâm ngắn đi, khách hàng ngày càng thiếu lòng tin vào các thương hiệu luôn tự tin, có thông điệp sản phẩm “Nhìn vào chúng tôi” hoặc đơn thuần dựa trên lợi ích. Tất cả các hiện tượng này, bằng cách này hay cách khác đều được điều khiển bằng việc người tiêu dùng sử dụng phương tiện và công nghệ số.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: